Chuyển đến nội dung chính

Giới Thiệu Thu Mua Phế Liệu Bích Quế

Cơ sở Thu Mua Phế Liệu Bích Quế chuyên thu mua các loại phế liệu: phế liệu sắt, phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu inox, thanh lý nhà xưởng,….tại các tỉnh thành khắp cả nước, chủ yếu là các tỉnh phía Nam như: Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh…
Là cơ sở thu mua phế liệu hoạt động lâu đời, với uy tín cao, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thu mua phế liệu giá cao, thực hiện nhanh gọn, không ngại xa, luôn có đội ngũ nhân viên thu mua tận nơi, đáp ứng 24/24.
Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu giá cao cho tất cả các loại phế liệu với số lượng lớn, như: thu mua phế liệu sắt, thu mua phế liệu đồng, thu mua phế liệu giấy, thu mua phế liệu nhôm, thu mua phế liệu inox, thu mua phế liệu kẽm, thanh  lý nhà xưởng, thu gom công trình, thu mua  máy móc cũ,…
Chuyên thu gom sắt công trình giá tốt, quý khách có nhu cầu thu gom sắt công trình, thu gom sắt phế liệu tận nơi xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
thu mua phế liệu giá cao
Thu Mua Phế Liệu Giá Cao
Cơ sở Thu Mua Phế Liệu Bích Quế chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm, tin tưởng các dịch vụ của chúng tôi và tín nhiệm, ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương thức thanh toán nhanh nhất cùng sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất.
KHU VỰC THU MUA VÀ KHÁCH HÀNG
  • Nhận thu mua ở tất cả các quận huyện trong Tỉnh Bình Dương.
  • Nhận thu mua các tỉnh lân cận như BÌNH PHƯỚC, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tây Ninh.
  • Nhận thu hàng của Công ty, xí nghiệp, nhà máy vv…
  • Thời gian thu mua 24 / 24 và tất cả ngày trong tuần ( kể cả chủ nhật ).
  • Chúng tôi thanh toán tiền hàng một lần cho khách hàng và tự tháo lắp vận chuyển.
  • Nguyên tắc thu mua của chúng tôi là nhiệt tình, vui vẻ, không ép giá và không ngại xa.
  • Có hoa hồng cho người giới thiệu.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT
Địa chỉ: 344 Hà Duy Phiên, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi,TP.Hồ Chí Minh
Thời Gian Làm Việc: Hỗ Trợ Liên Tục 24/7
Điện thoại: 0969417432 – 0962014130
Email: thuphelieuhcm@gmail.com

Nhận xét